Logo
บริษัท ยูโร สแกน จำกัด
EUROSCAN CO.,LTD.
  • 97
  • 704,236

‘‘ อากาศก็สำคัญ.......แต่เราไม่ใส่ใจ… ’’

03/11/2560 12:04 449

        คุณเคยได้ยิน คำว่า ‘‘ เครื่องฟอกอากาศ ’’ หรือไม่?  คุณคิดว่ามันสำคัญกับคุณอย่างไร? จำเป็นหรือไม่ที่จะใช้มัน?   ถึงคุณคิดว่ามันไม่น่าจะจำเป็นสำหรับคุณ  แต่มันอาจจะสำคัญสำหรับคุณอย่างยิ่งเลยทีเดียว     (@o@)  ?????

       ทุกๆครั้งที่คุณหายใจ  เอาอากาศเข้าไปในแต่ละครั้ง คุณรู้หรือไม่ในอากาศ คุณเอาอะไรเข้าไปบ้าง… ฝุ่นบ้าง กลิ่นไม่พึงประสงค์ต่างๆบ้าง ก๊าซในบรรยากาศบ้าง ที่อาจเป็นอันตรายต่อตัวคุณเอง โดยที่คุณไม่รู้ตัวเลย ก้อออ เปนนนน  ด้ายยยย…..

        บางคนอาจจะคิดว่า ในจมูกของคนเรานั้น มีขนจมูกซึ่งเปรียบเสมือนเครื่องฟอกอากาศขนาดเล้ก…..(ก ยาวมาก) ขนาดร่างกายของเรายังมีเครื่องฟอกอากาศเลย คุณคิดว่า เพียงพอแล้วหรือยัง กับการกรองอากาศเพียงแค่ชั้นเดียว

        ปกติแล้วคุณดื่มน้ำกรอง คุณคิดว่าจะต้องผ่านกี่กระบวนการนานัปการ กว่าคุณถึงกล้าที่จะดื่ม แล้วเหตุไฉน เวลาหายใจคุณถึงสบายใจที่จะหายใจโดยผ่านการกรองเพียงแค่ชั้นเดียว จากขนจมูกอันน้อยนิดของคุณ


        จากสถิติการป่วยของคนไทย ตั้งแต่ปี 2553-2556 พบว่า อันดับโรคที่คนไทยป่วยมากที่สุด ไม่น่าเชื่อ… (OoO) !!! ว่าจะเป็นโรคที่เกี่ยวกับระบบทางเดินหายใจ เป็นแชมป์อันดับ 1 ถึง 4 ปี ซ้อน…….. O M G !!!!!

       ถึงเวลาแล้วหรือยัง!

       ที่คุณจะเปลี่ยนมาสนใจหาอากาศอันบริสุทธิ์ผุดผ่อง เข้าสู่ร่างกายของตัว คุณเอง  เราเชื่อว่า คุณคงไม่อยากอยู่ในกลุ่มผู้ที่เป็นแชมป์อย่างแน่นอนครับ…..  (*o*) wow…..!!!  แล้วคุณจะพบอากาศที่บริสุทธิ์ได้จากที่ไหนล่ะ ?? เรามีคำตอบให้กับคุณ…..


         เครื่องฟอกอากาศ ก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือก ที่จะเป็นคำตอบสำหรับคุณเองได้ โดยที่เจ้าตัวเครื่องฟอกอากาศ มันสามารถที่จะกรองอากาศ กรองฝุ่น กรองกลิ่นไม่พึงประสงค์ต่างๆ กรองสารระเหยต่างๆ ซึ่งเปรียบเสมือนโล่ของกัปตันอเมริกา ที่จะคอยปกป้องตัวคุณจากสิ่งเหล่าร้าย

         ที่จะมาทำลายบั่นทอนสุขภาพพลานามัยของคุณ โดยที่คุณไม่ต้องออกแรงต่อสู้กับพวกเหล่าร้ายเลยยย…..เพียงแค่คุณหายใจตามปกติ แล้วคุณก็จะได้สัมผัส รับรู้ถึงอากาศที่บริสุทธิ์ว่ามันเป็นอย่างไร โดยที่คุณมีเพียงแค่เจ้าตัวเครื่องฟอกอากาศ     ผู้ใช้ก็ได้รับประโยชน์ และก็เจ้าตัวเครื่องฟอกอากาศก็ไม่ได้เสียประโยชน์ (เพียงแต่คุณเสียค่าไฟก็เท่านั้น…..แฮร่...)

เอกสารที่แนบ